1. Thanh toán bằng tiền mặt – Thanh toán tại điểm giao nhận hàng

Đối với các khu vực cách HN & HCM không quá 20km, Quý khách hàng có thể thực hiện thanh toán bằng tiền mặt tại điểm nhận giao nhận hàng. Quý khách vui lòng thanh toán cho nhân viên giao hàng toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.

– Nếu Quý khách đã đặt cọc trước một phần đơn hàng thì khi nhân viên giao hàng đến nhà, Quý khách vui lòng thanh toán hết phần còn lại của đơn hàng bằng tiền mặt.

– Trường hợp khách hàng mua hàng qua điện thoại, nhân viên giao hàng của Ken’s Store sẽ giao hàng tại điểm giao hàng quý khách yêu cầu, sau khi kiểm tra sản phẩm Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ đơn hàng cho nhân viên giao nhận bằng tiền mặt.

2. Thanh toán bằng chuyển khoản hoặc qua thẻ ngân hàng
A. Thanh toán bằng chuyển khoản
Quý khách có thể thực hiện thanh toán bằng phương thức chuyển khoản qua ngân hàng cho chúng tôi vào một trong các tài khoản sau đây:

NGÂN HÀNG:MB Bank – SỐ TÀI KHOẢN:0350.159.999.999

NGÂN HÀNG:Vietinbank – SỐ TÀI KHOẢN:100.894.399.999

CHỦ TÀI KHOẢN: NGUYỄN HỮU CHIẾN

* Bằng cách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE

Sau khi thực hiện chuyển khoản thanh toán, quý khách hàng vui lòng báo cho bộ phận bán hàng để xác nhận một cách nhanh nhất. Ngay sau khi nhận được thanh toán, Ken’s Store sẽ tiến hành hoàn tất thủ tục đặt hàng và giao hàng trong thời gian quy định. Đơn hàng sẽ không được thực hiện nếu Quý khách chưa thanh toán.

B. Thanh toán bằng thẻ ngân hàng.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Quý khách hàng trong việc thanh toán, Ken’s Store đã hợp tác với các ngân hàng triển khai dịch vụ thanh toán qua Thẻ ngân hàng  tại điểm giao nhận hàng.

Các loại Thẻ ngân hàng áp dụng: Các loại thẻ ghi nợ nội địa (ATM); Thẻ tín dụng (Visa, Master Card) của các ngân hàng trong nước phát hành.

Quý khách chỉ thanh toán khi thật sự hài lòng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không tính bất kỳ khoản phí nào cho đến khi Quý khách hoàn toàn đồng ý.

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc Hotline.

Rất hân hạnh được phục vụ!!!

Lưu ý:
– Đối với khách hàng ở các khu vực ngoại thành của Ken’s Store. Quý khách có thể thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng + phí giao hàng (nếu có) tại Showroom gần nhất hoặc thanh toán chuyển khoản.

– Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác), chúng tôi sẽ thu tiền trước toàn bộ giá trị đơn hàng + phí giao hàng (nếu có).

Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán, Ken’s Store sẽ liên hệ với quý khách về thời gian và Phương tiện chuyển hàng.